เส้นทาง เชียงใหม่ - บึงกาฬ

จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ เพชรประเสริฐ จาก เชียงใหม่ ถึง บึงกาฬ

เส้นทาง เพชรประเสริฐ เชียงใหม่ - บึงกาฬ ใช้เวลาเท่าไหร่? โดยทั่วไปใช้เวลาประมาณ 15ชั่วโมง 10นาที ด้วยรถโดยสาร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการและวิธีการเดินทาง ใช้ระยะทางรวม 534 กม. ผ่าน 1 สถานี จนถึงสถานีปลายทางบึงกาฬ โดยได้นำเสนอผู้ให้บริการ 1 บริษัท สำหรับใช้บริการเดินทางเส้นทาง เพชรประเสริฐ เชียงใหม่ - บึงกาฬ เปิดให้บริการเที่ยวแรกเวลา 14:30 และเที่ยวสุดท้ายเวลา 14:30 ตามเวลาท้องถิ่น
บริษัทผู้ให้บริการเดินทางจากเชียงใหม่ - บึงกาฬ ได้แก่ เพชรประเสริฐ ในการเดินทางจากเชียงใหม่ - บึงกาฬ ด้วยรถโดยสาร โดยเพชรประเสริฐ (ใช้เวลา 15ชั่วโมง 10นาที) สำหรับการให้บริการโดยเพชรประเสริฐ (ใช้เวลา 15ชั่วโมง 10นาที) ตามตารางการเดินทาง. บางเส้นทาง เพชรประเสริฐมีบริการของว่างและอาหารตามจุดพักระหว่างการเดินทาง (ซึ่งอาจรวมในอัตราค่าโดยสารเรียบร้อยแล้ว)
เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการเดินทางจากเชียงใหม่ - บึงกาฬ ท่านสามารถเลือกบริการชั้นหนึ่งและแจ้งความต้องการของท่านกับผู้ให้บริการ เมื่อถึงที่หมายท่านอาจใช้บริการที่พักเพื่อใช้ในการพักผ่อนหรือท่องเที่ยวตามสถานที่ใกล้เคียง อาทิ สำหรับการจองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ เพชรประเสริฐเดินทางจากเชียงใหม่ - บึงกาฬ ตามตารางการเดินทางข้างล่างนี้ ท่านอาจพบรายการที่ไม่พร้อมให้บริการ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย